Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

Bảo Tàng Vui Chơi Trẻ Em Việt Nam- Long Khánh- Đồng Nai

Bảo Tàng Trẻ Em Việt Nam

Khu Vui Chơi Giáo Trí SkyKids - Tp. Long Khánh - Đồng Nai

Phá vỡ các quy tắc chuẩn, các mấu thiết kế, các khái niệm định nghĩa về khu vui chơi. Vào tháng 12/2019 Vào tháng 12/2019 hệ thống khu vui chơi SkyKids thuộc dự án của công ty SkyNext đã chính thức khai trương với thiết kế mới lạ, quy mô hiện đại, độc đáo hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị dành cho các bé và quý bậc phụ huynh đến tham quan, giải trí cũng như cung cấp cho các bé những thông tin bổ ích giúp bé phát triển toàn diện.  

Từ " Bảo Tàng " là một không gian rộng cho các bé thoải sức vui chơi, cũng lúc đó vừa giáo dục cho các bé những địa danh tại Việt Nam và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bé và gia đình, đó là món quà vô giá nhất dành cho tuổi thơ của bé.

Được đầu tư với diện tích gần 2.500m2, Bảo tàng trẻ em Việt Nam dựa trên ý tưởng tạo nên một Việt Nam thu nhỏ, tươi đẹp cho các bé thỏa sức vừa chơi vừa học vừa biết được những địa danh nổi tiếng của Việt Nam.

Ngoài không gian khu vui chơi dành cho các bé, Khu Vui Chơi Giáo Trí SkyKids còn chia ra khoảng không gian dành cho các bậc phụ huynh, những bạn thanh niên tuổi teen bên nhau nói chuyện uống cafe, trà sữa,... 
Khu Cafe


- Những trò chơi vận động gồm có: Khu Mạo Hiểm, Hồ Bóng, Hang Sơn Đoòng, Sàn Nhún. Giúp các bé phát triển những kĩ năng vận động, tăng cường thể lực, rẻ luyện thể chất.
Khu Tàu Lửa

- Những trò chơi hướng nghiệp gồm có: Khu SaPa, Hội An, Nhà Hạt Gỗ, Hồ Cát, Khu Tàu Lửa, Khu Hóa Trang, Nhà Ba Gian, Chợ Nổi. Giúp các bé phát triển những kĩ năng giao tiếp, ứng xử ngoài xã hội.
Hội An- Các bé tập làm đầu bếp
Số điện thoại : 08 8886 8880  (Zalo)
Địa chỉ : 50/59 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Email: sale@skynext.vn
Load disqus comments

0 nhận xét