Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Nên học trường mầm non tư thục hay công lập?

Nạn bạo hành đang là một vấn ngại khi các bậc phụ huynh lựa chọn những trường mầm non cho các bé. Việc lựa chọn trường mầm non tư thục hay công lập luôn là một vấn đề mà bất kể các ông bố bà mẹ nào cũng khá phân vân.

Nên lựa chọn cho bé học trường mầm non tư thục hay công lập


Bất kể trường mầm non công lập hay tư thục thì việc bạo hành cũng có thể sảy ra vì thế chúng ta không thể nào lựa chọn theo tiêu chí trường mầm non công lập hay tư thục mà cần phải có những tiêu chí chính xác để đảm bảo việc lựa chọn trường mầm non cho các bé một cách chính xác nhất.

Tiêu chí để lựa chọn trường mầm non cho các bé

1. Có hệ thống giám sát camera


Để có thể tránh được các tình trạng bạo hành của các cô giáo chúng ta nên chọn những ngôi trường có hệ thống giám sát camera từ xa để tránh phần nào đó về việc các bé nhà ta bị các cô đối sử không tốt.

2. Chú ý các hành vi của các bé


Bất kỳ bé nào khi bị các cô giáo đánh đều có những hành vi khác lạ khi về nhà, một phần là sự rụt rè, phần thứ hai có thể dẫn đến sự trầm cảm nếu các bạn chú ý kỹ lưỡng sẽ có thể tìm hiểu được việc các bé bị đối sử không tốt khi ở trường.

3. Lựa chọn trường học có sự chuẩn mực trong cách giảng dậy


Cần phải lựa chọn cho các bé những trường mầm non có những giáo án đảm bảo tiêu chuẩn về giảng dậy và nuôi dưỡng trẻ có như vậy việc đảm bảo cho các bé mới có sự tốt nhất.

Sự khác nhau giữa chi phí trường công lập và trường tư thục


Khi các cs bạn chọn một trường mâm non cho các bé thì những trường hợp có khả năng rất nhiều về vấn đề chi phí, tất nhiên các trường công lập có mức chi phí thấp hơn các trương tư thục còn về cách thức giảng dậy cũng còn tùy các trường học có mô hình giảng dậy như thế nào.

Vì vậy các bạn có thể cho con các bạn học ở bất kỳ nơi nào cũng được tuy nhiên các bạn cần đảm bảo các tiêu chí bên trên để giúp các trẻ có thể phát triển tốt.
Load disqus comments

0 nhận xét