Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Những Quán Cafe Có Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em

Là một người đầu tư kinh doanh quán Cafe chúng ta luôn muốn tăng lượng doanh thu của chúng ta lên một mật độ mới, tuy nhiên để có thể làm việc này chúng ta cần đầu tư một khoảng chi phí vào việc mở rộng các thiết kế trong quán cafe. Hôm nay tôi muốn nhấn mạnh về vấn đề thiết kế một khu vui chơi trong quán cafe để thu hút lượng khách gia đình.

Một Số Quán cafe cho mẹ và bé HCM


Đối với các bé ở độ tuổi nhỏ thì quán cafe cho mẹ và bé là một trong những địa điểm mà các gia đình quan tâm. Khi đến đây các bé nhà ta sẽ được vui chơi với những trò chơi nhẹ nhàng, tuy nhiên các bà mẹ của bé vẫn có thể thưởng thức những ly cafe đặc biệt.

1. Cafe sài gòn Chic:



Địa chỉ 82 Đường số 27 (đối diện chợ An Nhơn và Chùa Trung Nghĩa), quận Gò Vấp. Với sự kết hợp giữa các trò chơi và khung cảnh khá đẹp quán đã được khá nhiều các các gia đình chú ý đến.

2-Trà sữa Happy House (Gò Vấp)



Với tên gọi khá đặc biệt trà sữa Happy House đã mang lại cho các bé nhà ta một khung cảnh cũng như các hoạt động vui chơi khá hấp dẫn. Địa Chỉ: ở số 380 Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Quận Gò Vấp.


Những quán cafe có khu vui chơi cho trẻ em ở hà nội


1. MARIO Coffee - Entertain Home



Với loại hình khá đặc biệt khi đến với Mario coffee các bạn sẽ có một không gian cảm nhận khá đặc biệt. Là một trong những quán cafe có trò chơi cho bé đầu tiên tại Hà Nội. Địa chỉ: Giang Văn Minh, Quận Ba Đình

2. Quán Cafe sách The Booksquare 



Với loại hình chủ đạo là một thư viện sách, khi đưa vào hoạt động Booksqare đã mang lại một ấn tượng khá đặc biệt cho những cô nàng, anh trai cưng của chúng ta được thỏa sức đọc và khám phá. Địa chỉ: Hòa Mã, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Load disqus comments

0 nhận xét