Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

6 Trường Mầm Non Tốt Nhất Dành Cho Bé Quận 12

Một năm học đã đến, việc chúng ta chọn cho các bé những trường mầm non tốt nhất chính là bàn đạp cho các bé vào những năm tháng sau này. Sau đây là thống kê về những trường mầm non tốt tại quận 12:

>> xem thêm về các trường mầm non tại tp.hcm tốt nhất

1. Trường Mầm Non Tư Thục Hoa Mai 2 ( Quận 12 )



Địa chỉ : 6,, 26 Dương Thị Mười, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Vietnam, Trường mầm non tư thục Hoa Mai 2 là một trong những chi nhánh trong chuỗi hệ thống của trường tư thục Hoa Mai. Với những khóa học về ký năng sống đặc biệt cho trẻ, cũng như hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế. Tại trường có những công nghệ mới áp dụng cho quá trình học tập của trẻ. Cũng như các hệ thống vui chơi đạt tiêu chuẩn của trường.


2. Trường Mầm Non Sơn Ca Quận 12


Địa chỉ74/3 KP.07, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam, đây là một trường với hệ thống giáo dục theo hướng tiên tiến, nhắm tới mục tiêu đào tạo thực tế về cách hướng nghiệp cho trẻ ngay từ ban đầu. 

Trường có hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp, nhằm giúp các phụ huynh chúng ta có thể quan sát các bé nhà ta chơi đùa.

3. Trường Mầm Non Tư Thục Quang Trung Quận 12

Với phương trâm trẻ em hôm nay thê giới ngày mai trường mầm non tư thục Quan Trung Quận 12 Tp.hcm đang là một trường có cơ sở vật chất tốt nhất hiện nay. Với cách giáo dục đa dạng trường đang được đưa và những trường tốt nhất 2017.

Địa Chỉ: Lô 12-12A, Khu biệt thự Sài Gòn Liên Phương, Đường số 22, Công viên Phần mềm Quang Trung, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh.


4. trường mầm non ánh sáng quận 12


Địa chỉ: 1160/1/6 Khu phố 2A – P. Tân Thới Hiệp – Nguyễn Văn Quá – Quận 12. Với những hoạt động ngoại khóa nổi bật trường mầm non ánh sáng đang được đánh giá rất khách quan. Khi đưa con trẻ chúng ta tới đây các bạn sẽ rất yên tâm về hệ thống giáo dục cũng như cách thức dậy trẻ khá độc đáo và sáng tạo.


5. Trường Mầm Non Việt Đức Quận 12



Được thành lập từ tháng 08/2008 với phương châm hoạt động “Ươm mầm trí tuệ, phát triển tài năng – tất cả vì tương lai tươi sáng của trẻ”, đến nay, trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển. 

Hệ thống trường mầm non Việt Đức đã không ngừng mở rộng quy mô, khẳng định được chất lượng uy tín với quý phụ huynh cũng như vị trí xã hội về mặt giáo dục và đào tạo trẻ ở lứa tuổi mầm non.

Địa Chỉ: 100 HT11, KP.3, P. Hiệp Thành, Q.12


6. Trường Mầm Non Công Lập Nhà Của Bé


Với hệ thống giáo dục theo kiểu mô hình hướng nghiệp, thông qua những trò chơi giúp các bé có thể tự mình nhận biết về các ngành nghề trong xã hội trường mầm non Nhà Của Bé rất đáng để các bậc phụ huynh dẫn con mình tới học.


Địa chỉ: HÀ HUY GIÁP, PHƯỜNG THẠNH LỘC, QUẬN 12

Tìm hiểu thêm:

+  Kỹ Năng Sống Cho Trẻ Mầm Non
+  Lớp Học Kỹ Năng Sống Dành Cho Trẻ






Load disqus comments

0 nhận xét