Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

5 Trường Mầm Non Tốt Nhất Ở Khu Vực Gò Vấp Tp.HCM

Trẻ em như búp trên cành, đây chính là câu trâm ngôn của ông bà ta ngày xưa, ví trẻ em như một trong những tờ giấy trắng, nếu chúng ta biết nắn thì những đứa trẻ nhà ta sẽ có một tương lai khá tốt đẹp. Việc tìm trường mầm non cho trẻ cũng là điểm đầu tiên trong việc phát triển cho trí não của trẻ lúc ban đầu chọn một trường tốt cho trẻ sẽ giúp trẻ có nền tảng vức chắc cho những bước tiếp theo. Sau đây là một vài ngôi trường Mầm Non dành cho trẻ em tại quận gò vấp.

Các trường mầm non tại quận Gò Vấp

1. TRƯỜNG MẦM NON KIDDYLAND GÒ VẤP




Hiểu được tầm quan trọng trong các phương pháp nuôi dậy trẻ nhỏ từ bước đầu tiên, Kiddyland đã mở rộng phát triển một hệ thống giáo dục đặc biệt để giúp trẻ có thể phát triển tối đa khả năng sáng tạo của mình.

Địa Chỉ: 525/1 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
.

2. TRƯỜNG MẦM NON VIỆT MỸ QUẬN GÒ VẤP CƠ SỞ 1




Đây là một ngôi trường có lối giáo dục theo phương pháp quốc tế, với những phương pháp giáo dục khá đặc biệt từ hệ thống giáo dục quốc tế trường đã mang lại rất nhiều thành tích về nuôi dậy và phát triển giáo dục trẻ em nhiều năm qua.

- Vừa giúp trẻ hoạt dộng vui chơi năng động rèn luyện bản thân.
- Những hoạt động học tiếng anh giao tiếp giúp trẻ có một nền tảng về ngoại ngữ cho tương lai
- Hệ thống giáo dục hướng nghiệp trú tọng vào sự phát triển của trẻ chot ương lại

Địa chỉ: 147 Lê Văn Thọ, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

3. Mầm Non Hoa Mai Gò Vấp




Có lẽ đây là ngôi trường thứ ba mà chúng ta ghé thăm, hệ thống giáo dục tại đây cũng mang tầm quốc tế, với cách dậy trẻ chơi mà học, học mà chơi mang lại cho trẻ không chỉ là hệ thống tư duy mà còn mang lại cho trẻ sự sáng tạo.

4. Trường Mầm Non Vàng Anh




Với cách dậy trẻ giúp trẻ phát huy khả năng sáng tạo của mình, trường mầm non Vàng Anh ở quận Gò Vấp mang lại cho chúng ta một cách nhìn toàn diện về sự phát triển trong cách dậy trẻ.

5. Trường Mầm Non Quốc Tế WorldKids 2




Địa chỉ: 616/36A Lê Đức Thọ, P.15, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh là một trường mầm non có cách giáo dục theo hệ thống quốc tế hiện đại. Với các trang thiết bị khá hiện đại và cao cấp, với cách dậy học theo kiểu quốc tế.





Load disqus comments

0 nhận xét