Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Review Công Viên Khủng Long Tại Bangkok - Thái lan

Công viên Dinosaur Plannet Bangkok




Công viên hành tinh khủng long Dinosaur Plannet Bangkok rộng 12.000 m2 với hơn 200 mẫu khủng long lớn nhỏ từ khủng long bạo chúa T-rex cho đến khủng long Velociraptor huyền thoại. Công viên Dinosaur Plannet Bangkok đưa bạn về thế giới cách đây 65 triệu năm khi mà khủng long vẫn đang còn làm bá chủ thế giới. Cuộc phiêu lưu với những con thú dữ dội nhất lịch sử qua các trò chơi mô phỏng đầy thú vị.

1. Dinosaur District.

Trạm dừng chân đầu tiên khi bạn đến với công viên hành tinh khủng long là Dinosaur District, là nơi để bạn tìm hiểu, bổ sung thêm kiến thức về các loài khủng long thông qua công nghệ đa phương tiện hiện đại. Đây giống như một bảo tàng về các loại khủng long, được tận mắt thấy hóa thạch khủng long hay những bộ xương khủng long được phác họa lại.
cong-vien-khung-long-2

2. Stars of Dino.

Địa điểm hấp dẫn tiếp theo tại công viên Dinosaur Plannet Bangkok là Stars of Dino. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm chân thật về thế giới thông qua 3 giai đoạn Kỷ Trias, Kỷ Jura và Kỷ phấn trắng với cuộc du hành giữa những con quái vật lớn nhất và dữ dội nhất lịch sử.
cong-vien-khung-long-5

3. Dino Eye.

Khi đến công viên hành tinh khủng long, bạn không thể bỏ qua trò chơi Dino Eye. Thật tuyệt vời khi có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vui chơi Dinosaur Plannet Bangkok trên vòng đu quay khổng lồ với độ cao 50 mét khỏi mặt đất. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi cảnh vật thời tiền sử, những đại dương rộng lớn hay những rừng cây rậm rạp, thấp thoáng đâu đó là những chú khủng long khổng lồ đang di chuyển.
cong-vien-khung-long-4

4. 4D Deep-World

Bằng công nghệ mô phỏng siêu thực 4D, bạn sẽ được khám phá đại dương của hàng triệu năm về trước, thế giới đại dương nguyên thủy nhất chưa từng được ai phám phá vào thời điểm đó. Bên cạnh đó bạn cũng được xem từng khung cảnh chân thực sống động nhất về các trận đánh lịch sữ giữa những quái vật khổng lồ để tranh giành địa bành, lãnh thổ.

5. Raptor X-Treme.

Đây là thử thách tiếp theo đòi hỏi người chơi phải có tốc độ và cả trí lực. Tại đây, người chơi sẽ được hóa thân thành nhân vật chính trong công viên kỷ Jura, phải cố gắng chạy thoát các loài khủng long không mấy thân thiện xung quanh. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm mạo hiểm hứa hẹn đem lại những cảm giác khó quên cho người chơi.
cong-vien-khung-long-1

6. Dino Farm.

Trang trại Dino Farm nơi trẻ em trở thành các nhà khảo cổ, nhà sinh vật học tài ba tìm kiếm các hóa thạch nghìn năm tuổi. Đối với người lớn thì có thể thoải mái chọn cho mình một con Triceratops, Apatosaurus, Ankylosaur hay Anchiceratop để thăm thú trang trại kỳ thú này.
cong-vien-khung-long-6

7. The Great Volcano & The Extinction Live Show.

Khép lại tua tham quan là hệ thống âm thanh sống động, ánh sáng rực rỡ và những màn biểu diễn hoành tráng đưa bạn về lại với thời khắc diệt vong của loài bò sát khổng lồ, giúp bạn có cái nhìn hoàn hảo nhất về thế giới của hàng triệu năm về trước và khám phá những nổ lực của các loài khủng long đã cố gắng sống sót qua nạn tuyệt chủng.


Hotline: 08 8886 8880 (Zalo)



Load disqus comments

0 nhận xét