Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Top 5 trường mầm non quốc tế quận 2

Khu vui chơi thiếu nhi là trang website mang đến những tin tức về các địa điểm khu vui chơi và những địa điểm giáo dục trẻ thơ ở Việt Nam. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn đi thăm qua hệ thống trường mầm non quận 2 và khám phá top 5 trường quốc tế tại quận 2 có nền giáo dục khá đặc biệt.

Top 5 trường mầm non quốc tế quận 2


1. Trường Mầm Non Quốc Tế Mỹ TAS:


Địa chỉ: Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2

Đây là một ngôi trường quốc tế với những tiện ích khá đặc biệt, đảm bảo cho việc vui chơi và học tập của các bé đạt được những tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay.

Tuy nhiên với mức học phí tương đối cao thì chúng ta khó có thể lựa chọn được những trường mầm non như thế này phải không? Nhưng nếu các bạn đạt đủ điều kiện để cho con mình học ở đây thì việc phát triển khả năng của trẻ sẽ được phát huy khá tốt đấy.

2. Trường mầm non quốc tế Việt Úc ( AIS ):


Địa chỉ: An Phú, Thảo Điền, Quận 2

Việt Úc ở Việt Nam được xem là một trong những ngôi trường có khả năng giáo dục dành cho các bé ở tuổi mới lớn khá đặc biệt, thứ nhất họ có hệ thống giáo viên giảng dậy chuyên nghiệp cùng với giáo trình được soạn thảo và đầu tư khá chuẩn mực.

Ngoài ra ngôi trường này còn có các lớp năng khiếu đáp ứng cho các bé có thể học thêm các năng khiếu mà mình yêu thích hay lớp học ngoại ngữ giúp các bé có thể tiếp súc với tiếng anh.

3. Trường mầm non quốc tế Wonderkids Montessori School:


Địa chỉ: 3A Tống Hữu Định, Thảo Điền, quận 2.

Với phương pháp giảng dậy theo châu âu với hình thức giảng dậy giúp bé có khả năng phát triển - sáng tạo - tư duy đem lại cho các bé những bước đầu của một môi trường giao tiếp mới.

Điểm đặc biệt hơn ở cơ chế giáo dục này là giúp bé có thể tự phát triển khả năng giao tiếp cùng cộng đồng và kỹ năng sống của từng bé.

4. Trường mầm non quốc tế BIS:


Được đánh giá là một trong những trường mầm non quốc tế hàng đầu Việt Nam, không chỉ quy mô mà trường còn có những lớp dậy đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Cơ sở vật chất cũng là một trong những điểm mà trường luôn đạt được vị trí top đầu của các trường quốc tế ở Việt Nam.

5. Trường mầm non song ngữ dạy theo phương pháp Montessori – WonderKids Kindergarten:


Là một trường dậy các bé vừa cả tiếng anh lẫn Việt ngữ đảm bảo cho các bé có những bước khởi đầu vô cùng tuyệt vời. Hệ thông giáo dục cũng khá đa dạng khi trường mầm non song ngữ quốc tế này đem lại một phong cách giáo dục vô cùng đặc biệt.

>> Tham khảo thêm các trường mầm non khác tại đây.
Load disqus comments

0 nhận xét