Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Top 9 trường mầm non tại quận 1 tốt nhất hiện nay

Hiện nay nền giáo dục của Việt Nam đang được cải tiến ngày càng đi lên, bởi vậy việc nuôi dậy trẻ đang ngày càng theo một định hướng mới, những trường mầm non có tầm cỡ đều trang bị cho mình những trang thiết bị giáo dục kỹ thuật cao nhằm nâng cao hệ thống giáo dục của mình. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số trường mầm non tại quận 1 có hướng giáo dục và phát triển tốt nhất dành cho trẻ em.

Theo dõi các bài viết khác về trường mầm non tại: http://khuvuichoithieunhi.blogspot.com/search/label/truong-mam-non

Danh sách những trường mầm non tại quận 1

1. Trường mầm non Việt Úc:

trường mầm non quận 1

Địa chỉ: Số 23, Đường Trần Cao Vân, Quận 1, Hồ Chí Minh

Có thể nói đây là một trong những trường mầm non theo tiểu chuẩn quốc tế đáng được các bậc phụ huynh quan tâm nhất ở quận 1, với trang thiết bị được lắp đặt và cải tiến cao đem lại cho nơi đây một mật độ giáo dục tương đối tốt.

2. Trường mầm non Đông Sài Gòn

trường mầm non quận 1


Địa chỉ: Số 28, Mai Thị Lựu, P.Đa Kao, Quận 1, Tp HCM

Với tiêu chí sẽ đạt được chỉ tiêu là một trong những trường mầm non có hệ thống giáo dục tốt nhất ở HCM trường đang ngày càng cải tiến hệ thống giáo dục cũng như cách thức nuôi dậy và giáo dục trẻ em.

3. Trường Mầm non Sài Gòn Academy


Địa chỉ: Số 27AB, Trần Nhật Duật, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Là một trong những trường quốc tế trên địa bàn quận 1 trường có những phương pháp nuôi dưỡng và giáo dục tư duy cho trẻ em ngay những bước đầu chập chững, nơi đây đáng là một trong những ngôi trường được lựa chọn nhiều nhất.

4. Trường mầm non Hoa Lư 1


Địa chỉ: Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Bến Nghé.

Nếu các bà mẹ - ông bố muốn cho các bé nhà ta học tại một trường công lập ở quận 1 thì các bạn có thể tham khảo trường mầm non Hoa Lư 1. Nơi đây với diện tích khá rộng lớn cùng các trang thiết bị đa năng mang lại một không gian học tập khá tốt cho các bé.

5. Trường mầm non tuổi thơ


Địa chỉ: 137A Nguyễn Trãi, P. Bến Thành

Với hệ thống chăm sóc trẻ em đạt tiêu chuẩn có thể nói ngôi trường tuổi thơ của chúng ta sẽ mang lại một không gian nuôi dưỡng trẻ vô cùng tuyệt vời được sự tin tưởng của khá đông các bậc phụ huynh ở quận 1.

6. Trường mầm non Hoa Lan


Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho

Với hệ thông camera giám sát giúp các bậc phụ huynh có thể xem được các bé đang vui đùa và những phương pháp giảng dậy chuyên nghiệp của các cô giáo. Trường mầm non Hoa Lan có thể nói là một trong những khu trường được xây dựng ở những thời kỳ đầu tiên của nền giáo dục nhà trẻ ở Việt Nam.

7. Trường mầm non Tuổi Hồng


Địa chỉ: 21 Yersin, P. Cầu Ông Lãnh

Là một trong những hệ thống trường mầm non có uy tín ở HCM đảm bảo tối ưu nhất cho việc học tập và nuôi dậy trẻ. Hệ thống giáo dục tiên tiến cũng kết hợp với phương pháp giảng dậy chuyên nghiệp giúp cho các bé có thể học tập và vui chơi tốt nhất.

8. Trường mầm non Công Dân Quốc Tế


Địa chỉ: 58 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang

VỚi mô hình chính là kỹ năng giảng dậy đi theo hướng nền giáo dục quốc tế hóa đem lại một lối giảng dậy khá tiêu chuẩn tăng cao khả năng tiếp thu và khả năng tư duy cho các bé của chúng ta.

9. Trường mầm non Cô Giang:


Địa chỉ: 50 Hồ Hảo Hớn , P. Cô Giang

Với mô hình thiết kế khá chuẩn mực đem lại một cơ sở vật chất vô cùng tốt ngôi trường có hệ thống camera giúp bố mẹ có thể tìm hiểu con em mình và những mô hình giảng dậy khá hiện đại giúp các bé có thể phát triển tốt các khá năng của mình.
Load disqus comments

0 nhận xét