Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

10 Quán Cafe Chụp Ảnh Tự Sướng Đẹp Ở Sài Gòn Dành Cho Teen Việt

Xin chào các bạn, nếu là một người thích chụp ảnh thì chắc có lẽ các bạn luôn tìm đến những nơi có view đẹp để lấy ảnh. Hôm nay chúng tôi muốn đem đến cho các bạn những quán cafe có thể chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam.

10 quán cafe chụp ảnh đẹp nhất ở Sài Gòn.


1. The letter

Với cảnh quan khá đặc biệt The ketter là một quán cafe khá nổi bật ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, đây là một trong những quán cafe mà chúng ta có thể họp mặt bạn bè hay nói cách khác là cùng lũ bạn chụp những bức ảnh ngộ nghĩnh ở đây.


2. Be & John Coffee 

Với tông màu trắng tinh khá đặc biệt quán Be & John coffee đã mang đến một không gian tự sướng khá mới lạ dành cho các teen việt của chúng ta.

3. Café Boulevard



Nằm ở Phường 2, 98 Phan Xích Long, Phu Nhuan, Hồ Chí Minh, Boylevard được thiết kế theo phong cách hiện đại của nước pháp, đây là một quán cafe mà có lẽ khá đặc biệt theo phong cách của người pháp ở Việt Nam. Với những cách bố trí cũng như các thiết kế độc lạ đây là một địa điểm lý tưởng dành cho các bạn muốn chụp ảnh.

4. Gác Hoa cà phê



Cũng giống như cái tên gọi của mình Gác Hoa cafe được biết đến như một nơi đầy lãng mạng cho các cặp tình nhân cũng như những bạn thích khung cảnh êm ả và bình dị. Đây sẽ là một góc mà các bạn thích tự sướng của chúng ta chọn làm nơi dừng chân đấy.

5. Cưới Cafe



Với một diện tích khá hẹp tuy nhiên nơi đây là là một điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi cũng như các teen Việt của chúng ta dành là nơi để thỏa niềm đam mê chụp ảnh đấy. Với khung cảnh được bài chí một cách tinh tế Cưới cafe đã thu hút rất nhiều giới trẻ tại đây tại sao chúng ta không thử mình thỏa sức nào.

6. Relax Garden – cafe mùng cho tình nhân



Nếu chúng ta thử thay đổi cảm giác được thư giãn trên những chiến salon và hóng gió mát thì có lẽ relax Garden sẽ là nơi mà bạn nên chọn đến, không những là nơi để chúng ta thưởng thức một ly cafe thơm ngon mà còn là nơi có khung cảnh để chúng ta có thể làm những bức ảnh của chính mình tuyệt đẹp.


7. Moonlight cafe rooftop



Đây là một địa điểm mà các bạn teen của chúng ta không nên bỏ qua, tại đây một khung cảnh giữa bầu trời đêm cùng các ảnh đèn giúp chúng ta thấy khung cảnh sài thành một cách tuyệt đẹp. Vẻ đẹp này giúp các bạn dễ dàng có thể tự mình mang đến một cảm giác vui vẻ và lạ mắt đấy.

8. Miền Thảo Mộc cafe



Không có gì để bàn cãi hơn tại đây có một khung cảnh với view vô cùng đẹp và đặc sắc, đây sẽ là địa điểm khá đặc biệt cho các teen việt của chúng ta đấy.

9. Fly idea Café



Có lẽ sự khác biệt ở đây không chỉ tồn tại một khung cảnh đẹp mà còn là một quán cafe lý tưởng dành cho những việc tiếp khách hàng. Fly idea là một quán cafe theo phong cách sang trọng nhưng vẫn không mất đi nét đẹp tự nhiên của nó.

10. Casanova



La một quán cafe với thiết kế theo phong cách mới lạ chúng ta thấy rõ ràng rằng đây là một cách đặc biệt mà chúng ta có thể chọn làm một nơi để có thể chụp ảnh tự sướng.



Load disqus comments

0 nhận xét