Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Khu vui chơi trẻ em Vietopia một tỏng những khu vui chơi hướng nghiệp lớn nhất Việt Nam

Nhắc đến những khu vui chơi trẻ em lớn nhất Việt Nam chúng ta không thể nào bỏ qua khu vui chơi trẻ em hướng nghiệp Vietopia được, đây là một mô hình khu vui chơi rộng lớn với rất nhiều các thể loại trò chơi khác nhau, nhưng điểm đặc biệt ở khu vui chơi này chính là những trò chơi theo mô hình hướng nghiệp. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tham quan khu vui chơi Vietopia để biết thêm một vài điều về khu vui chơi này.

Giới thiệu tổng quan về khu vui chơi thiếu nhi Vietopia


Là một trong những khu vui chơi đi theo mô hình hướng nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, khu vui chơi trẻ em Vietopia gần nhừ mang lại không gian vừa giải trí cho trẻ vừa giúp trẻ có thể phát triển tư duy học tập trong môi trường của khu vui chơi.

Hiện nay khu vui chơi giải trí Vietopia ngày càng phát triển mạnh mẽ và thay đổi về các mô hình vui chơi hướng nghiệp của mình nhằm cải thiện tối đa hệ thống vui chơi giải trí và học tập ở đây. Khi các bé đến với Vietopia các bé sẽ được thỏa thích giải trí qua các trò chơi hướng nghiệp ở đây, và đặc biệt các bậc phụ huynh sẽ có thể yên tâm về việc vui chơi của con em mình mà vẫn giúp chúng có thêm kiến thức.

- Địa Chỉ:  số 2-4 Đường số 9, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

- Giá vé: 90,000 - 280,000 VNĐ

Dịch vụ và hoạt động giải trí ở Vietopia


Về phần dịch vụ của Vietopia các bạn có thể nói răng vô cùng tốt, nơi đây là một trong những hệ thống có những dịch vụ về vui chơi cũng như ăn uống thư giãn cho cả người lớn lẫn trẻ em, mang lại một không gian để vui chơi cho bé và thư giãn cho bố mẹ.

Hàng năm Vietopia còn tổ chức các hoạt động vui chơi và thử thách giúp trẻ vừa tham gia để giao lưu vừa tìm hiểu được khả năng của mình.

>> Nếu các bạn muốn xem thêm về Vietopia có thể xem tại bài viết: Khu vui chơi Vietopia

Load disqus comments

0 nhận xét